BEAUTYCARE EXPO 2020 – TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ THẨM MỸ LÀM ĐẸP VIỆT NAM

1. Mục Đích

Đứng trước xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam, Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp Việt Nam (Beautycare expo 2020) ra đời nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của ngành chăm sóc sắc đẹp bao gồm: Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, Spa thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc tóc, móng và các phụ kiện, xăm thẩm mỹ, các biện pháp và dịch vụ giữ dáng và chăm sóc sắc đẹp.
Tạo môi trường cho các doanh nghiệp chuyên ngành giới thiệu sản phẩm mới, giải pháp và công nghệ mới, dịch vụ, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm dịch vụ, công nghệ của đơn vị mình.
Gặp gỡ, trao đổi với giới chuyên môn, đặc biệt là các chuyên gia cao cấp, có uy tín lâu năm trong ngành để được định hướng kinh doanh, quản lý khách hàng, xuất nhập khẩu sản phẩm và cập nhật các giải pháp và công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới.
Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà máy sản xuất tìm kiếm đối tác phân phối sản phẩm, trao đổi thông tin để tìm đối tác liên doanh liên kết, cùng nhau củng cố và phát triển sản xuất và phát triển thị trường trong tương lai.
Là cơ hội hữu ích và thuận lợi để các Tập đoàn lớn, các nhà phân phối, họach định chiến lược, các đối tác chuyên nghiệp trong nước và Quốc tế gặp nhau, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi cách quản lý, phát triển khách hàng, mua bán sản phẩm… để định hướng phát triển ngành thẩm mỹ, làm đẹp đi đúng quỹ đạo và đúng xu hướng của thế giới trong, tiến đến hội nhập phát triển
Triển lãm là nơi các cơ sở đào tạo nghề làm đẹp, các trường dạy nghề, các trung tâm tư vấn làm đẹp, các đơn vị tuyển dụng nhân lực làm đẹp …đến để quảng bá thương hiệu, cập nhật thông tin hữu ích và định hướng cho cả năm 2020.

2. Quy mô

Triển lãm dự kiến có quy mô 250 gian hàng, đến từ các tập đoàn thẩm mỹ, làm đẹp, các nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, spa, chăm sóc tóc, chăm sóc móng, chăm sóc da, xăm thẩm mỹ… Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị thẩm mỹ làm đẹp trong khu vực châu Á và các nước trên thế giới. Triển lãm cũng thu hút đượcsự tham gia của các thương hiệu hàng đầu cung cấp giải pháp đóng gói, bao bì, ghi nhãn và nguyên liệu cung ứng cho các nhà sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm thiên nhiên; các đơn vị sản xuất, cũng cấp các mặt hàng tiêu dùng khác

3. Chủ trì

Bộ Y Tế

4. Tổ chức

Công ty Cổ phần Adpex
Hiệp hội các Doanh nghiệp Dược Việt Nam

5. Tên triển lãm

Tiếng việt:
Triển lãm Quốc tế về sản phẩm dịch vụ Thẩm mỹ, làm đẹp Việt Nam
Tiếng Anh
Vietnam International Exhibition on Products and Technology of Beautycare Expo
Viết tắt:
BEAUTYCARE EXPO 2020
Website : www.beautycarexpo.com

6. Chủ đề chính (dự kiến)

Đến hôm nay mai là đẹp

7. Thời gian

Từ ngày 8– 11 tháng 1 năm 2020

8. Địa điểm

Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội – I.C.E
Số 91, Trần Hưng Đạo. Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

9. Chương trình và hoạt động

Hoạt động bên lề:
• Xu hướng trang điểm thông minh trong thời đại công nghệ 4.0
Giúp bạn đẹp mọi lúc mọi nơi
• Bí quyết chăm sóc da mới nhất, phương pháp không xâm lấn cho mọi lứa tuổi, đặc biệt cho phụ nữ sau sinh
• Massage trị liệu trước 1 liệu trình giảm béo – Kết quả thành công bất ngờ
• Công tác tổ chức và hoạt động B2B và B2C tại Triển lãm
Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của Beautycare Expo với các Triển lãm cùng nội dung khác. Beautycare lấy hiệu quả của Exhibitors làm mục tiêu của mình. Mỗi khách hàng sau khi đăng ký tham dự triển lãm sẽ được chúng tôi cập nhật sản phẩm trưng bày, mục tiêu hướng tới để làm cơ sở cho Team B2B của Triển lãm tìm kiếm kết nối giao thương.

Quảng bá và tuyên truyền:
Lập website riêng cho triển lãm;
Thiết kế logo, hình ảnh đại diện cho triển lãm, bộ ấn phẩm dành riêng cho triển lãm chứa dựng những thông tin về sản phẩm và các doanh nghiệp tham gia triển lãm như brochure, giấy mời, catalog, .. (dự kiến 40.000 bộ ấn phẩm)
Sản xuất trailer quảng bá trên các phương tiện truyền thông và các trang báo mạng chính thống (trailer dự kiến dài trong 3 phút)
Mời các đơn vị tài trợ cho: triển lãm, Tọa đàm B2B và hội thảo
Thiết kế thư mời và gửi qua thư điện tử trên 100,000 lượt
Đăng tin bài trên các trang báo online và các tạp chí chuyên ngành có uy tín
Đăng tin bài trên các báo mạng và các mạng xã hội có tính chuyên ngàn
Chạy Quảng cáo trên Facebook, Zalo, Youtube…

10. Nội dung trưng bày

Khu trưng bày chuyên ngành:
– Thẩm mỹ viện và thiết bị thẩm mỹ
– Phụ kiện cho spa thẩm mỹ, Salon tóc, xăm, nail…
– Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân
– Nước hoa
– Sản phẩm cho tóc và chăm sóc tóc
– Máy móc chăm sóc sức khỏe
– Móng tay và phụ kiện
– Sản phẩm sức khỏe tự nhiên
– Xăm thẩm mỹ và các phụ kiện
– Răng thẩm mỹ và các phụ kiện
– Bao bì và dây chuyền đóng gói, SX bao bì
– Nguyên liệu thô
– Thiết bị và nội thất cho các BV, thẩm mỹ viện, Salon…

11. Đối tượng tham gia

Các đơn vị trong và ngoài nước gồm các lĩnh vực:

– Doanh nghiệp chuyên ngành làm đẹp.
– Trung tâm thẩm mỹ, spa.
– Nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng chuyên ngành làm đẹp thẩm mỹ.
– Đơn vị cung cấp cấp dịch vụ, giải pháp, Nhà phân phối sản phẩm.
– Các Hội, Hiệp Hội, cơ sở đào tạo nghề làm đẹp, thẩm mỹ.
– Nhà tư vấn/Nhà cung cấp giải pháp cho khách hàng.
– Các đơn vị sản xuất, cung cấp các loại sản phẩm tiêu dùng.
– Liên quan khác…

12. Bảo trợ

-Hiệp Hội Dược Việt Nam.
-Tạp Chí Đẹp, Doanh nhân, Công thương, Tuần báo Quốc tế, Thị trường bán lẻ, Doanh nhân Sài Gòn, Diễn đàn Doanh nghiệp…
-Các trang báo online uy tín có lượt truy cập và tương tác cao.

13. Liên hệ

a. Công ty Cổ phần Adpex

Trụ sở Công ty: Phòng G3, tòa nhà FOSCO, số 6 Phùng Khắc Khoan, Q.1, TP HCM;
Tel: 028-3823 9052, Fax: 028 – 3823 9053;
Email: [email protected] / [email protected];
Website: www.beautycarexpo.com/www.adpex.vn
VP tại Hà Nội: phòng 405, tòa nhà 20 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tel: 024-3516 2063, fax: 024 3516 2065.

b. Hiệp Hội các Doanh nghiệp Dược Việt Nam

Trụ sở : Tầng 5, 12 Ngô Tất Tố, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel : 024 – 38465223 ; Fax : 024 – 38465224
Mail : [email protected]
Web : www.vnpca.org.vn